Thư viện Lạc Hồng
Chiến lược đại dương xanh: làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa cạnh tranh

Ký hiệu xếp giá
658.802 K495B
Dewey
658.802
Xuất bản
1. - Tp. Hồ Chí Minh: Lao động xã hội, 2012
Mô tả
467tr ; 21 cm
ISBN
8936037742472
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
chiến lược đại dương xanh, thị trường, cạnh tranh
Ngày cập nhật
12/11/2012 10:18 AM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Có một chiến lược cạnh tranh vượt qua mọi đối thủ trong kinh doanh mà không phải đụng độ với ai; đó là chiến lược thoát ra khỏi thị trường cũ vốn đang tồn tại để tự tạo dựng một thị trường mới với những sản phẩm và dịch vụ mới đáp ứng những nhu cầu mới của người tiêu dùng. Người ta gọi những thị trường mới không cần cạnh tranh đó là những đại dương xanh. Cuốn sách này cung cấp một cách tiếp cận mới và cách thức xây dựng chiến lược kinh doanh nhằm vô hiệu hóa cạnh tranh. Các tác giả không chỉ dừng lại ở những quan điểm, tư tưởng mang tính lý thuyết mà còn giới thiệu những nguyên tắc, công cụ và khuôn khổ phân tích cụ thể đã được kiểm chứng qua thực tế để giúp các công ty có thể thành công trong việc xây dựng và nắm bắt được những đại dương xanh của riêng mình.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100015928  Còn  Đang mượn  nv0000603  Huỳnh Thúc Hiếu  29/12/2019 
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 775