Thư viện Lạc Hồng
Quản trị marketing: dành cho sinh viên đại học - cao học - MBA - CEO - CMO

Ký hiệu xếp giá
658.8 QU105T 2012
Dewey
658.8
Xuất bản
1. - H.: Lao động, 2012
Mô tả
394tr ; 24 cm
ISBN
2070040000313
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
quản trị marketing, quản trị tiếp thị, marketing, phân tích thị trường
Ngày cập nhật
14/04/2014 09:18 AM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Giáo trình trình bày những lý thuyết cơ bản và thực tiễn, có câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi tư duy, các đề thi mẫu, các nghiên cứu chủ đề và tình huống (có kèm theo cả đáp án) qua những nội dung sau: chiến lược và kế hoạch marketing; nghiên cứu Marketing và dự báo lượng cầu thị trường; phân tích thị trường người tiêu dùng, thị trường doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh; xác định các phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; quản trị sản phẩm; quản trị thương hiệu; thiết kế và quản trị dịch vụ; quản trị kênh marketing; thiết kế và quản trị kênh truyền thông tích hợp; và marketing quốc tế.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100017023  Còn  Rỗi          
100017025  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 1175