Thư viện Lạc Hồng
Marketing hiện đại: lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam

Ký hiệu xếp giá
658.8 L9759M
Dewey
658.8
Xuất bản
1. - Tp. Hồ Chí Minh: Tài chính, 2015
Mô tả
324tr ; 24 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Ngày cập nhật
13/11/2015 09:42 AM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Sách gồm 8 chương, từ những vấn đề chung nhất của Marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành Marketing.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100017539  Còn  Rỗi          
100017540  Còn  Rỗi          
100017541  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 377