Thư viện Lạc Hồng
Giáo trình quản trị marketing

Ký hiệu xếp giá
658.8 T871G
Dewey
658.8
Xuất bản
H.: Đại học Kinh tế quốc dân, 2012
Mô tả
827tr ; 24 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
quản trị marketing, quản trị tiếp thị, marketing, phân tích thị trường
Ngày cập nhật
28/11/2015 08:55 AM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Nội dung giáo trình gồm các phần: phần 1 trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing; phần 2 tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing; phần 3 trình bày về các loại chiến lược marketing mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu vận dụng trên thị trường; phần 4 tập trung vào các nhóm biên pháp marketing cụ thể từ quản trị sản phẩm và thương hiệu đến giá bán, kênh phân phối, hoạt động truyền thông marketing và các nhóm công cụ marketing trực tiếp và marketing trên internet; phần cuối cùng trình bày các vấn đề về tổ chức thực hiện và điều khiển các hoạt động marketing.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100017598  Còn  Rỗi          
100017599  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 621