Nghiên cứu thị trường xuất khẩu
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách thực hành Marketing Chương 5: Các nguồn thông tin và nghiên cứu tại bàn hay tài liệu Chương 6: Phương pháp thông dụng về nghiên cứu tài liệu Chương 7: Nghiên cứu hiện trường Chương 8: Thiết lập bảng câu hỏi Chương 9: Các kỹ thuật phỏng vấn Chương 10: Chọn mẫu Chương 11: Các kỹ thuật nghiên cứu đặc biệt Chương 12: Chuẩn bị các dữ liệu để phân tích Chương 13: Phân tích và giải thích các kết quả Chương 14: Trình bày kết quả nghiên cứu và báo cáo Chương 15: Kế hoạch nghiên cứu
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
2 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100003148 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100003149 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |