Thư viện Lạc Hồng
Thế giới Alibaba của Jackma: cách một công ty Trung Quốc xuất chúng làm thay đổi bộ mặt thương mại toàn cầu

Ký hiệu xếp giá
658.11 E689
Dewey
658.11
Xuất bản
1. - Nxb. Trẻ, 2017
Mô tả
322tr ; 21 cm
ISBN
8934974150879
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
thương mại điện tử, tiếp thị, marketing, khởi nghiệp
Ngày cập nhật
23/12/2019 09:55 AM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Trong Thế giới Alibaba của Jack Ma, tác giả Porter Erisman, một trong những nhân sự người phương Tây đầu tiên làm việc cho Alibaba và là người dẫn dắt chiến lược marketing quốc tế của công ty này từ năm 2000 đến 2008, cho thấy Jack Ma một thầy giáo dạy tiếng Anh người Trung Quốc hai lần trượt đại học, từ vô danh nổi lên thành nhà sáng lập Alibaba và dẫn dắt công ty này từ giai đoạn khởi nghiệp chật vật gian khổ trở thành đấu thủ áp đảo lĩnh vực thương mại điện tử của thế giới. Ông chia sẻ những câu chuyện tan nát trong sự sụp đổ dotcom, đối mặt và đánh bại eBay và Google, thương lượng với các quan chức chính phủ khó lường, và chịu đựng những tư vấn sai lầm của chuyên gia nước ngoài, tất cả để xây dựng nên đế chế thống trị thương mại điện tử toàn cầu ngày nay. Và ông phân tích vai trò tiên phong của Alibaba trong cảnh quan kinh doanh toàn cầu mới ― tập trung vào phương Đông thay vì phương Tây, những thị trường mới nổi thay vì những thị trường đã phát triển, và doanh nhân nhanh nhạy chứ không phải khổng lồ công nghiệp. Khi chúng ta đối mặt với tương lai gần này, câu chuyện về Alibaba ― và những hậu duệ tất yếu phải có của nó ― vừa có tính xây dựng lẫn những tinh hoa cốt lõi.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100019071  Còn  Rỗi          
100019072  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 621