Thư viện Lạc Hồng
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z: 80 khái niệm nhà quản lý cần biết

Ký hiệu xếp giá
658.8 K874t
Dewey
658.8
Xuất bản
In lần thứ 19. - Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019
Mô tả
298tr ; 21 cm
ISBN
8934974144045
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
tiếp thị, marketing, thành công
Ngày cập nhật
23/12/2019 02:36 PM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Trong cuốn sách này, Philip Kotler đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100019057  Còn  Rỗi          
100019058  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 628