Tư vấn quản lý chiến lược - nguyên lý, phân tích kỹ thuật & sách lược thực hiện. Tập 3
1. -
H.:
Lao động xã hội,
2004
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối cơ bản sáng tạo giá trị độc đáo của khách hàng Chương 5: Mục tiêu và quá trình cơ bản của việc thực hiện chiến lược Chương 6: Các vấn đề chủ yếu trong việc thực hiện chiến lược và phương án giải quyết các vấn đề đó Chương 7: Mặt bằng duy trì kỹ thuật thông tin trong công tác thực hiện chiến lược Chương 8: Bối cảnh tổ chức tiêu điểm chiến lược và cơ cấu của tổ chức Chương 9: Nguyên lý tiêu điểm chiến lược và sách lược Chương 10: Kỹ thuật trọng tâm trong việc thực hiện tiêu điểm chiến lược Chương 11: Quản lý hiệu quả tích hợp trong tổ chức tiêu điểm chiến lược
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
2 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100006683 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100006684 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |