Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại
1. -
Tp. Hồ Chí Minh:
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
2006
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Thất bại - nền tảng của thành công, những thất bại điển hình, những thất bại về ý tưởng, thất bại của việc mở rộng thương hiệu, Thất bại trong quan hệ công chúng, về văn hóa, thất bại liên quan đến con người, khi tái lập thương hiệu, thất bại về công nghệ mới và Internet và những thương hiệu ngã bệnh.
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
1 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100008194 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |