Thư viện Lạc Hồng
Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm

Ký hiệu xếp giá
658.802H200N
Dewey
658.802
Xuất bản
1. - Tp. Hồ Chí Minh: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2005
Mô tả
399tr ; minh họa; 20.5 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Ngày cập nhật
10/03/2009 09:55 AM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Cuốn sách này đưa ra những bài học thực tế từ những thất bại trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm đã từng sảy ra trên thế giới. Sách gồm những nội dung chính sau: Giá trị của thất bại - Tại sao người ta sợ nói về thất bại; Thất bại trong hoạch định Marketing - Thất bại trong quan hệ khách hàng, thất bại trước đối thủ cạnh tranh, thất bại do không quan tâm đến môi trường của thị trường, thất bại do không hoạch định trước cho thảm họa, sự kiện bất ngờ và những lời đồn đại; Công cụ Marketing - Thất bại trong quá trình đặt tên và tung ra sản phẩm, dịch vụ ra thị trường, thất bại trong việc định giá, thất bại do chọn sai kênh phân phối, thất bại trong quảng cáo, thất bại trong quá trình bán hàng.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100008045  Còn  Đang mượn  310000126  Bùi Quang Thắng  03/03/2011 
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 984