Thư viện Lạc Hồng
Những nguyên lý tiếp thị - Tập 1

Ký hiệu xếp giá
658.800 1TR120V
Dewey
658.800 1
Xuất bản
Tp. Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004
Mô tả
703tr ; 23 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Ngày cập nhật
11/06/2009 02:59 PM
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Nội dung chính của cuốn sách gồm có: tiếp thị trong một thế giới đổi thay tạo giá trị và sự thỏa mãn cho người tiêu dùng; hoạch định chiến lược và tiến tình tiếp thị; môi trường tiếp thị; các hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị; thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu thụ; thị trường doanh nghiệp và hành vi mua của tổ chức; đo lường và tiên liệu nhu cầu; việc phân khúc, xác định trọng điểm và vị trí trong thị trường để có được lợi thế cạnh tranh; thiết kế sản phẩm, sản phẩm, nhã hiệu, bao bì và dịch vụ, triển khai sản phẩm mới và chiến lược vòng đời của sản phẩm; định giá cho sản phẩm.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100009088  Còn  Rỗi          
100009089  Còn  Rỗi          
100009090  Còn  Rỗi          
100009091  Còn  Rỗi          
100009092  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 1197