Những nguyên lý tiếp thị - Tập 1
Tp. Hồ Chí Minh:
Thống kê,
2004
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Nội dung chính của cuốn sách gồm có: tiếp thị trong một thế giới đổi thay tạo giá trị và sự thỏa mãn cho người tiêu dùng; hoạch định chiến lược và tiến tình tiếp thị; môi trường tiếp thị; các hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị; thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu thụ; thị trường doanh nghiệp và hành vi mua của tổ chức; đo lường và tiên liệu nhu cầu; việc phân khúc, xác định trọng điểm và vị trí trong thị trường để có được lợi thế cạnh tranh; thiết kế sản phẩm, sản phẩm, nhã hiệu, bao bì và dịch vụ, triển khai sản phẩm mới và chiến lược vòng đời của sản phẩm; định giá cho sản phẩm.
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
5 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100009088 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009089 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009090 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009091 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009092 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |