Nghiên cứu Marketing: khảo hướng ứng dụng
Tp. Hồ Chí Minh:
Thống kê,
2005
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Nội dung cuốn sách gồm có: đại cương về nghiên cứu Marketing, tiến trình nghiên cứu marketing, thiết kế công cuộc nghiên cứu và các nguồn dữ kiện, thiết kế việc thu thập dữ kiện tại hiện trường, các kỹ thuật đo lường trong Marketing, thu thập dữ kiện, thiết kế các hình thức thu thập dữ kiện, các kỹ thuật chọn mẫu nghiên cứu, kỹ thuật xác định kích thước mẫu, các kỹ thuật phỏng vấn, chuẩn bị các dữ kiện để phân tách, phân tách và giải thích các kết quả, trình bày kết quả nghiên cứu và báo cáo, thiết kế kế hoạch nghiên cứu.
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
5 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100009835 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009836 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009837 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009838 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100009839 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |