Đồ họa máy tính - Nhập môn
1. -
H.:
Khoa hoc và kỹ thuật,
2000
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Chuyển đổi phân hình Chương 3: Các phép chuyển đổi hình học 2 chiều Chương 4: Các phép chuyển đổi 3 chiều Chương 5: Quan sát trong không gian 3 chiều Chương 6: Mô hình đường cong Chương 7: Mô hình bề mặt Chương 8: Xác định bề mặt nhìn thấy Chương 9: Màu sắc và chiếu sáng Chương 11: Các mô hình màu và tạo bóng Chương 12: Vết tia
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
1 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100001225 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |