Marketing Căn bản
Tái bản lần 1. -
H.:
Giáo dục,
2001
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Chương 1: những vấn đề cơ bản về Marketing Chương 2: Thị trường trong hoạt động Marheting Chương 3: Nghiên cứu Marketing Chương 4: Marketing chiến lược Chương 5: Chính sách sản phẩm trong hoạt động Marketing Chương 6: Chính sách giá cả trong hoạt động Marketing Chương 7: Chính sách phân phối trong hoạt động Marketing Chương 8: Chính sách khuyến mại trong sản phẩm Marketing
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
3 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100003047 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100003048 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100004468 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |