Marketing của doanh nghiệp xây dựng
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Chương 1: Khía niệm vai trò , chh71c năng và phân loại Marketing Chương 2: Nghiên cứu và dự báo thị trường Chương 3: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp Chương 4: Chính sách sản phẩm Chương 5: Chính sách giá Chương 6: Chính sách phân phối Chương 7: Chính sách giao tiếp và khuyếch trương Chương 8: Tổ chức hoạt động Marketing
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
2 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100003043 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100003044 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |