Marketing của doanh nghiệp xây dựng

Ký hiệu xếp giá
658.84 Ma-D
Dewey
658.84
Xuất bản
1. - H.: Xây dựng, 2001
Mô tả
152tr ; 27cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Chương 1: Khía niệm vai trò , chh71c năng và phân loại Marketing Chương 2: Nghiên cứu và dự báo thị trường Chương 3: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp Chương 4: Chính sách sản phẩm Chương 5: Chính sách giá Chương 6: Chính sách phân phối Chương 7: Chính sách giao tiếp và khuyếch trương Chương 8: Tổ chức hoạt động Marketing
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100003043  Còn  Rỗi          
100003044  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 7101