Marketing để cạnh tranh: từ Châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Ký hiệu xếp giá
658.872 K1892
Dewey
658.872
Xuất bản
1. - Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018
Mô tả
355tr ; 23 cm
ISBN
8934974158134
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
công nghệ số, tiếp thị, châu Á, marketing qua internet
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Bàn về sự vận hành của môi trường kinh doanh năng động ở châu Á. Thảo luận về sự biến đổi của những yếu tố cốt lõi của marketing, đặc biệt là dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ số đang diễn ra tại châu Á.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100018960  Còn  Rỗi          
100018961  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 6561