Phản hồi của giáo viên về bài viết của học viên : Trường hợp trong Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II: bài báo khoa học

Ký hiệu xếp giá
Dewey
Xuất bản
Mô tả
Tạp chí Khoa học Lạc Hồng; 2024. - Số 16. - Tr.68-73
ISBN
Ngôn ngữ
Việt - Anh
Loại tư liệu
Báo cáo NCKH
Từ khóa
Phản hồi; Giáo viên; Học viên
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
File 1 (293.75 KB)
Khảo sát các loại lỗi trong 100 bài viết ngắn của 100 học viên trong 5 lớp Quản lý hành chính 1 (QLHC1), Quản lý hành chính 2 (QLHC2), Quản lý hành chính 3 (QLHC3), Quản lý hành chính 4 (QLHC4), Quản lý hành chính 5 (QLHC5) của Khoá K03S, Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II. Ngoài ra, 10 giáo viên tiếng Anh cũng được hỏi về thời gian và phương pháp sửa lỗi viết của học viên. Nghiên cứu cho thấy rằng, các vấn đề về chính tả, dấu câu, ngữ pháp và cách sử dụng là những lỗi thường gặp nhất của người tham gia khảo sát. Hơn nữa, từ kết quả phỏng vấn 10 giáo viên tiếng Anh cho thấy rằng tất cả các lỗi đều cần được giáo viên sửa chữa. Một trong nhiều phương pháp mới mà giáo viên sử dụng có thể là viết nhóm và các chiến lược chấm điểm khác nhau để tìm lỗi. Một số khuyến nghị sư phạm cũng được tác giả đề cập đến sau khi kết thúc cuộc khảo sát tương ứng kết quả của nghiên cứu này.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Tài liệu liên quan
Đang xem: 2284