Triển khai chiến lược kinh doanh
1. -
Tp. Hồ Chí Minh:
Nxb. Trẻ,
2003
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Mục lục Phần I: Chương I: Chiến lược kinh doanh Chương II: Tổng quan về quản trị thị trường chiến lược Phần II: Chương III: Tích bên ngoài và phân tích khách hàng Chương IV: Phân tích đối tủ cạnh tranh Chương V: Phân tích thị trường Phần III: CHương VIII: Tìm lợi thế cạnh trạnh lâu dài Chương IX: Chiến lược khách biệt Chương X: Chiến lược phí bạ, chiến lược tập trung và chiến lược thu tiền ....
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
2 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100004937 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100004939 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |