Marketing du lịch: Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam

Ký hiệu xếp giá
658.804 TR120NG
Dewey
658.804
Xuất bản
1. - Tp. Hồ Chí Minh: Hồng Đức, 2008
Mô tả
179tr ; 24 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Cuốn sách này trình bày những vấn đề chính sau: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; sản phẩm, dịch vụ du lịch; giá cả; hệ thống phân phối; chiêu thị; thiết lập kế hoạch trong du lịch; tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; tiến trình bán hàng; bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng; dịch vụ trọn gói chương trình du lịch.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100008281  Còn  Rỗi          
100008282  Còn  Rỗi          
100008283  Còn  Rỗi          
100008284  Còn  Rỗi          
100008285  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 5716