Marketing căn bản
Tp. Hồ Chí Minh:
Thống kê,
2005
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu; chiến lược sản phẩm; chiến lược giá cả; chiến lược phân phối; chiến lược chiêu thị; marketing quốc tế; tổ chức thực hiện marketing.
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
5 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100008631 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100008637 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100008638 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100008639 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100008640 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |