Marketing căn bản

Ký hiệu xếp giá
658.800 1 NG527TH
Dewey
658.800 1
Xuất bản
Tp. Hồ Chí Minh: Thống kê, 2005
Mô tả
305tr ; 21 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu; chiến lược sản phẩm; chiến lược giá cả; chiến lược phân phối; chiến lược chiêu thị; marketing quốc tế; tổ chức thực hiện marketing.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100008631  Còn  Rỗi          
100008637  Còn  Rỗi          
100008638  Còn  Rỗi          
100008639  Còn  Rỗi          
100008640  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 7841