Marketing ngân hàng
1. -
Tp. Hồ Chí Minh:
Thống kê,
2009
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Nội dung của quyển sách bao gồm: Marketing trong kinh doanh ngân hàng, khách hàng của ngân hàng, chiến lược marketing của ngân hàng, nghiên cứu thị trường, phân đoạn thị trường, quản lý và phát triển dịch vụ ngân hàng, định giá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, xúc tiến - truyền thông trong hoạt động ngân hàng, marketing quan hệ, marketing đối nội, quản trị marketing ngân hàng.
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
5 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100012162 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012163 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012164 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012165 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012166 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |