Marketing quốc tế

Ký hiệu xếp giá
658.8 M100QU
Dewey
658.8
Xuất bản
1. - Tp. Hồ Chí Minh: Lao động, 2009
Mô tả
272tr ; 20 cm
ISBN
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Quyển sách này bao gồm các nội dung chính sau: tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế, phân phối sản phẩm quốc tế, chiến lược xúc tiến quốc tế, tổ chức hoạt động marketing quốc tế.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100014010  Còn  Rỗi          
100014011  Còn  Rỗi          
100014012  Còn  Rỗi          
100014013  Còn  Rỗi          
100014014  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 4250