Chương 1: Khái niệm về MArketing Chương 2: Việc phân khúc định mục tiêu và định vị trí trong thị trường Chương 3: Lượng giá mức cầu của thị trường Chương 4: Thiết kế sản phẩm: Sản phẩm , nhãn hiệu ,...
Chương 1: Quản lý nhà nước về hoạt động xuất nhập tại Việt Nam; Chương 2: Hợp đồng ngoại thương và qui trình thực hiện; Chương 3: Các điều kiện thương mại quốc tế Incoterms 2000; Chương 4: Thanh...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: đại cương về xuất khẩu, đánh giá tiềm năng thị trường xuất khẩu, định chi phí và định giá sản phẩm xuất khẩu, các chiến lược và các kế hoạch marketing xuất...
Sách gồm các phần: các nét căn bản, hãy nói về công việc kinh doanh của bạn, thu thập thông tin, tiên đoán, phân tích tài chính, chiến lược và các chiến thuật, các công việc tiếp theo.
Phần 1: TIẾP THỊ XUẤT KHẨU Chương 1: Cải tiến và định giá sản phẩm xuất khẩu Chương 2: Các kênh và truyền thông thiết bị Chương 3: Thẩm định tiềm năng thị trường và thương mại hóa sản phẩm Phần 2 :...
Cuốn sách trình bày các nôi dung sau: tiền tệ và ngân hàng, cán cân thanh toán, việc xác định tỷ giá, ngân hàng trung ương: vai trò và nghiệp vụ, tiền tệ và chánh sách tiền tệ, nghiệp vụ phát hành...
Nội dung cuốn sách gồm có: đại cương về nghiên cứu Marketing, tiến trình nghiên cứu marketing, thiết kế công cuộc nghiên cứu và các nguồn dữ kiện, thiết kế việc thu thập dữ kiện tại hiện trường, các...
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Sách đề cập đến các vấn đề chủ yếu sau: Vai trò tích cực của Marketing (M) trong nền kinh tế thị trường; Tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng phẩm chất, dịch vụ và giá trị; Lập kế hoạch M của công ty;...
Cuốn sáh này trình bày những vấn đề chính sau: Dẫn nhập vào việc quản trị rủi ro; quản trị rủi ro xí nghiệp; môi trường chính trị ảnh hưởng đến rủi ro kinh doanh; quản trị rủi ro chính trị; quản trị...