Sách gồm hai phần: phần đầu gồm các từ loại thường dùng, những câu ngắn, những câu đàm thoại đơn giản, thông dụng; phần kế tiếp gồm những tình huống giao tiếp cụ thể thuộc nhiều đề tài khác nhau.
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Nghiên cứu môi trường; Phân tích nội bộ; Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị; Xác định sứ mạng và mục tiêu; Xây dựng chiến lược để lựa...
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc...
Chương 1: Nhập môn Marketing Chương 2: Môi trường Marketing Chương 3: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân Chương 4: Nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức Chương 5: Phân khúc thị...
Chương I :CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TÌNH TÍNH TÀI CHÍNH I/ Khái niệm phân tích tình hình tài chính II/ Mục đích của việc phân tích tình hình tài chình III/ Các phương pháp phân tích Iv/ nội dung phân...
Trình bày những vấn đề chung của quản trị học và các chức năng của quản trị như: Nhà quản trị và công việc quản trị, sự tiến triển của tư tưởng quản trị, môi trường của tổ chức, văn hoá với quản trị...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Những vấn đề chung của quản trị học; Các chức năng của quản trị; Các tình huống trong thực tế quản trị.
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Những vấn đề chung của quản trị học; Các chức năng của quản trị; Các tình huống trong thực tế quản trị.
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Những vấn đề chung của quản trị học; Các chức năng của quản trị; Các tình huống trong thực tế quản trị.