Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
6 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.800 7 NG527Đ
Sách này giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM, về: giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng. Trong các nghiên...
Ký hiệu xếp giá: 001.42 NG527Đ
Cuốn sách này giới thiệu 5 nghiên cứu, với phương pháp chính là định lượng, có phối hợp một số phương pháp định tính. 5 nghiên cứu là: ứng dụng phương pháp MaxDiff trong thực nghiệm thừa số 2k để do...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 NG527Đ
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Cơ sở nghiên cứu thị trường; Thiết kế dự án nghiên cứu; Chọn mẫu để nghiên cứu; Nghiên cứu định tính; Thu thập dữ liệu định lượng; Tóm tắt dữ liệu;...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 N5764N2008
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Sự ra đời và phát triển của Marketing; Nội dung và qui trình marketing; Thương hiệu và sản phẩm; Nghiên cứu thị trường; Thị trường và hành vi tiêu...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 N5764N
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Sự ra đời và phát triển của Marketing; Nội dung và qui trình marketing; Thương hiệu và sản phẩm; Nghiên cứu thị trường; Thị trường và hành vi tiêu...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 Ca-M
Chủ đề: Marketing
Chương I: Sự ra đời và phát triển của marketing CHương II: Nội dung và qui trình marketing Chương III: Thương Hiệu và sản phẩm Chương IV: NGhiên cứu thị trường Chương V: Thị trường và hành vi tiêu...
Đang xem: 3249