Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
5 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.834 N5768H2014
Quyển sách gồm 5 phần: giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố tâm lý cốt lõi, tiến trình ra quyết định, ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài và cá nhân, kết quả...
Ký hiệu xếp giá: 658.834 N5768H
Quyển sách gồm 5 phần. Phần 1: giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phần 2: ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi. Phần 3-4 phản ánh quan điểm vĩ mô về hành...
Ký hiệu xếp giá: 658 QU105TR
Chủ đề: Quản trị học
Nội dung sách gồm: quản trị và nhà quản trị; sự phát triển của tư tưởng quản trị; môi trường của tổ chức; hoạch địnhv à chiến lược; ra quyết định; tổ chức; quản trị nguồn nhân lực; động cơ thúc đẩy;...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 L250TH
Nội dung cuốn sách gồm có: tổng quan về quản trị marketing, hoạch định chiến lược marketing, các chiến lược marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing, phân tích môi...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 Q16
Nội dung sách gồm 4 phần: phần 1 là thấu hiểu marketing định hướng giá trị: tổng quan về quản trị marketing, tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng, hoạch định chiến lược...
Đang xem: 8144