Quyển sách gồm 5 phần: giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố tâm lý cốt lõi, tiến trình ra quyết định, ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài và cá nhân, kết quả...
Quyển sách gồm 5 phần. Phần 1: giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phần 2: ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi. Phần 3-4 phản ánh quan điểm vĩ mô về hành...
Nội dung sách gồm: quản trị và nhà quản trị; sự phát triển của tư tưởng quản trị; môi trường của tổ chức; hoạch địnhv à chiến lược; ra quyết định; tổ chức; quản trị nguồn nhân lực; động cơ thúc đẩy;...
Nội dung cuốn sách gồm có: tổng quan về quản trị marketing, hoạch định chiến lược marketing, các chiến lược marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing, phân tích môi...
Nội dung sách gồm 4 phần: phần 1 là thấu hiểu marketing định hướng giá trị: tổng quan về quản trị marketing, tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng, hoạch định chiến lược...