Nội dung sách gồm 15 chương trình bày những kiến thức cơ bản trong nghiên cứu khoa học hàn lâm: xây dựng và kiểm định lý thuyết khoa học. Chương 1 của sách trình bày tổng quan về nghiên cứu khoa học....
Sách này giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM, về: giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng. Trong các nghiên...
Cuốn sách này giới thiệu 5 nghiên cứu, với phương pháp chính là định lượng, có phối hợp một số phương pháp định tính. 5 nghiên cứu là: ứng dụng phương pháp MaxDiff trong thực nghiệm thừa số 2k để do...
PHẦN I : HOẠCH ĐỊNH DỰ ÁN NGHIÊN CỨU MARKETING Chương 1: Cơ sở của nghiên cứu và nghiên cứu Marketing Chương 2: Thiết kế nghiên cứu và thực nghiệm trong nghiên cứu Marketing PHẦN II: THU THẬP THÔNG...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Cơ sở nghiên cứu thị trường; Thiết kế dự án nghiên cứu; Chọn mẫu để nghiên cứu; Nghiên cứu định tính; Thu thập dữ liệu định lượng; Tóm tắt dữ liệu;...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Sự ra đời và phát triển của Marketing; Nội dung và qui trình marketing; Thương hiệu và sản phẩm; Nghiên cứu thị trường; Thị trường và hành vi tiêu...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Sự ra đời và phát triển của Marketing; Nội dung và qui trình marketing; Thương hiệu và sản phẩm; Nghiên cứu thị trường; Thị trường và hành vi tiêu...
Chương I: Sự ra đời và phát triển của marketing CHương II: Nội dung và qui trình marketing Chương III: Thương Hiệu và sản phẩm Chương IV: NGhiên cứu thị trường Chương V: Thị trường và hành vi tiêu...
Chương 1 của sách trình bày tổng quan về nghiên cứu khoa học. Chương 2 giới thiệu cách thức xác định vấn đề nghiên cứu. Chương 3,4 và 5 giới thiệu về phương pháp định tính, định lượng và hỗn hợp....