Quyển sách này bao gồm các nội dung chính sau: tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan; Quảng cáo và các nhân tố tác động đến hoạt động quảng cáo; Tình hình hoạt động quảng cáo tại Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian qua; Phân tích...
Sách gồm những nội dung chính sau: Dịch vụ và phát triển dịch vụ Việt Nam thời kỳ hậu WTO; dịch vụ thương mại quốc tế của Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế; dịch vụ logistics trong hội nhập...
Cuốn sách trình bày những nội dung cơ bản của môi trường kinh doanh quốc tế (môi trường kinh tế, tài chính, văn hóa xã hội, chính trị pháp luật, ...) hoạt động của công ty đa quốc gia, hoạch định...
Chương 1: Những thách thức trong kinh doanh quốc tế Chương 2: Công ty đa quốc gia Chương 3: Tam giác kinh tế và kinh doanh quốc tế Chương 4: Hệ thống kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế Chương 5: Văn...