Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động ngoại thương; Chương 2: Phân tích hiện trạng phát triển ngoại thương của TP. Hồ Chí Minh; Chương 3: Định hướng phát triển ngoại thương trên địa bàn TP. Hồ Chí...
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...
Giới thiệu tổng quan kiến thức và các kĩ năng cần thiết về đặc điểm, diễn biến của môi trường kinh doanh toàn cầu; các phương thức quản trị hiệu quả, có kèm các tình huống nghiên cứu điển hình giúp...
Nội dung cuốn sách gồm có: vai trò của đầu tư quốc tế, các định chế quốc tế ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của Việt Nam, hỗ trợ phát triển chính thức - hình thức đầu tư quốc tế đặc biệt, chuyển giao...
Cuốn sách trình bày những nội dung cơ bản của môi trường kinh doanh quốc tế (môi trường kinh tế, tài chính, văn hóa xã hội, chính trị pháp luật, ...) hoạt động của công ty đa quốc gia, hoạch định...
Gồm các kiến thức về tiếp thị, nắm bắt marketing insights, kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu mạnh, tạo giá trị, chuyển giao giá trị, truyền thông giá trị và thực hiện trách nhiệm Marketing...
Quyển sách trình bày những phần chính sau: rủi ro từ tác động của môi trường; Rủi ro trong giao dịch kinh doanh mua bán hàng hóa quốc tế; Rủi ro trong thanh toán đối với hàng xuất nhập khẩu; Quản trị...
Chương mở đầu Chương 2: Rủi ro từ tác động của môi trường vĩ mô Chương 3: Rủi ro trong giao dịch kinh doanh mua bán hàng hóa quốc tế Chương 4: Rủi ro trong thanh toán quốc tế đối với hàng xuất nhập...
Chương 1: Internet ngày nay Chương 2: Xác định con đường phát triển của bạn Chương 3: Công nghệ thương mại điện tử Chương 4: Xây dựng dịch vụ thương mại điện tử Chương 5: Tổ chức và công ứng thương...