Chương 1: Cơ sở xã hội của Marketing - Thoả mãn nhu cầu của con người Chương 2: Quản trị Marketing Chương 3: Hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing Chương 4: Môi trường marketing Chương 5: Thị...
Nội dung cuốn sách bao gồm những vấn đề chính sau: đại cương về chất lượng và quản trị chất lượng, quá trình phát triển của quản tị chất lượng, tập trung thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phương pháp...
Sách bao gồm các vấn đề chính sau: Quản trị và môi trương quản trị; Quản trị công việc và các tổ chức: hoạch dịnh, tổ chức, kiểm tra; Việc quản lý con người trong các tổ chức; Hoạch định, kiểm tra...
Chương 1: Quản trị và quá trình phát triển của quản trị Chương 2: Nhà quản trị và môi trường của họ Chương 3: Quản trị trong môi trường toàn cầu Chương 4: Trách nhiện xã hội và đạo đức của quản trị...