Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Nội dung sách trình bày về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế; phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...