Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
394 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Ph-H
Mục lục I. vẽ chuột mickey II. tạo chuyển động cho chuột mickedy III. tạo chuyển động theo đường dẫn IV: Tạo hiệu ứng sáng tối V: Tạo hiệu ứng tuyết rơi VI: tạo hiệu ứng chữ .........
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Ng-H
Mục lục I. vẽ viết máy II. làm hoạt hình III. Thiết kế giao diện trang chủ IV: Tạo hiệu ứng cho giao diện trang chủ V: Tạo nguồn sáng và bóng dổ 3D
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Bài 1: Logo PQ Bài 2: Vẽ điện thoại di động Bài 3: Thiết kế 1 chiếc chìa khóa Bài 4: Tạo liên kết 3 hình đa giác Bài 5: Tạo logo hình hoa cúc Bài 6: Vẽ bàn tay hoạt hình Bài 7: Tạo logo hình khối Bài...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Chương 1: Chào mừng CorelDraw 10 Chương 2: Khởi động CorelDraw 10 Chương 3: Làm việc với Line, Outline và brush stroke Chương 4: điền đầy đủ các đối tượng Chương 5: Làm việc với Bitmap Chương 6: Xử...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
ục lục Bài 1: giới thiệu các thành phần trên màng hình bài 2: Các menu, thanh côgn cụ chuẩn Bài 3: Vẽ các hình chữ nhật, elíp Bài 4: Vẽ các đường với mọi hình dạng và kích cỡ Bài 5: tạo và xử lý text...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Phần 1: Căn bản Phần 2: Điều tác Phần 3: Bổ sung các hiệu ứng Phần 4: Nhập và xuất Phần 5: Các chủ đề cao cấp
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Phần giới thiệu Chương 2: Trình bày hình ảnh Chương 3: Sự chuyển quét Chương 4: Các phép biến đổ 2 chiều Chương 5: Các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian 2 chiều Chương 6: Các phép biến...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Một số ý tưởgn quan trọng Chương 2: Phần cứng đồ họa Chương 3: Phần mềm đồ họa Chương 4: Màu và độ xám Chương 5: Phông chữ, kiểu chữ và in Chương 6: Các tập tin đồ họa Chương 7: Các giải...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Chuyển đổi phân hình Chương 3: Các phép chuyển đổi hình học 2 chiều Chương 4: Các phép chuyển đổi 3 chiều Chương 5: Quan sát trong không gian 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Các đối tượng đồ họa cơ sở Chương 3: Các phép biến đổi trong đồ họa chiều Chương 4: Hiển thị đối tượng 2 chiều Chương 5: Giới thiệu đồ họa 3 chiều...
Đang xem: 885