Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
756 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Phần 1: Khởi động nhanh với CorelDraw 10 Phần 2: Bắt đầu khởi động với CorelDraw 10 Phần 3: Làm việc với các công cụ đối tượng Phần 4: Tổ chức các đối tượng và sử dụng các hiệu ứng Phần 5: Vùng làm...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Bài 1: Logo PQ Bài 2: Vẽ điện thoại di động Bài 3: Thiết kế 1 chiếc chìa khóa Bài 4: Tạo liên kết 3 hình đa giác Bài 5: Tạo logo hình hoa cúc Bài 6: Vẽ bàn tay hoạt hình Bài 7: Tạo logo hình khối Bài...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Chương 1: Chào mừng CorelDraw 10 Chương 2: Khởi động CorelDraw 10 Chương 3: Làm việc với Line, Outline và brush stroke Chương 4: điền đầy đủ các đối tượng Chương 5: Làm việc với Bitmap Chương 6: Xử...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
ục lục Bài 1: giới thiệu các thành phần trên màng hình bài 2: Các menu, thanh côgn cụ chuẩn Bài 3: Vẽ các hình chữ nhật, elíp Bài 4: Vẽ các đường với mọi hình dạng và kích cỡ Bài 5: tạo và xử lý text...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Corel
Chương 1: Khởi động và tìm hiểu giao diện CorelDraw 10 Chương 2: Các tác vụ căn bản trong CorelDraw 10 Chương 3: Vẽ và xử lý các đối tượng căn bản trong CorelDraw 10 Chương 4: Trang trí và xử lý các...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Phần giới thiệu Chương 2: Trình bày hình ảnh Chương 3: Sự chuyển quét Chương 4: Các phép biến đổ 2 chiều Chương 5: Các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian 2 chiều Chương 6: Các phép biến...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Một số ý tưởgn quan trọng Chương 2: Phần cứng đồ họa Chương 3: Phần mềm đồ họa Chương 4: Màu và độ xám Chương 5: Phông chữ, kiểu chữ và in Chương 6: Các tập tin đồ họa Chương 7: Các giải...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Chuyển đổi phân hình Chương 3: Các phép chuyển đổi hình học 2 chiều Chương 4: Các phép chuyển đổi 3 chiều Chương 5: Quan sát trong không gian 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Các đối tượng đồ họa cơ sở Chương 3: Các phép biến đổi trong đồ họa chiều Chương 4: Hiển thị đối tượng 2 chiều Chương 5: Giới thiệu đồ họa 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-H
Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Đang xem: 960