Brief Contents: Selling as a Profession; Preparation for Relationship selling; The relationship selling Process; Time and Territory Management: key to success.
Chương 1: Sự phát triển và vai trò của bán hàng trong tiếp thị Chương 2: Hàng vi mua sắm của người tiêu dùng vá của tổ chức Chương 3: Các chiến lược bán hàng Chương 4: Trách nhiệm và chuẩn bị cho...
Brief contents: Part I: formulation of a sales program: the process of selling and buying; linking strategies and the sales role in the era of customer relationship management; organizing the sales...
Cuốn sách giới thiệu mười hai chiến lược bán hàng hiệu quả của Chet Holmes - chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới. Mười hai chiến lược đó là: bí quyết quản lý thời gian của các tỷ phú, xây dựng...
The Customer Message Management processes and tools are being implemented with a growing roster of progressive companies. We are grateful for these visionary organizations, especially our fearless...
Nội dung cuốn sách phân tích và cách áp dụng 19 chiến thuật trong quá trình tương tác với người mua hàng, cùng những cách thức để có thể tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, không chỉ...
Brief Contents: The more you sweat, the less you sell -- Nobody buys a value proposition -- You’ve got to get your mind right -- Earning the keys to the elevator -- Diagnosis trumps presentation...
Contents: How to use this book -- Charlie concentrates on conversion rate -- Sales made simple -- Quotes -- Scripts -- Customer service -- Phone power -- Point of sale -- Getting into action.
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: chuẩn bị bán hàng, giao dịch với khách hàng, giao dịch thành công, quản lý đội ngũ bán hàng . Sách còn đưa ra 101 gợi ý và một bài tự đánh giá về kỹ năng...
Cuốn sách này trình bày, hướng dẫn những bí quyết để thành công trong lĩnh vực bán hàng. Sách gồm những nội dung chính sau: kinh nghiệm bán hàng, chiêu thức khuyến mại, tuyệt kỹ quảng cáo, bí quyết...