Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
988 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 003.728 5 CAD
Phần 1: Tổng quan về CAD/CAM Phần 2: Mô hình hóa học Phần 3: Thiết kế tạo hình Phần 4: Thực hành thiết kế tạo hình
Ký hiệu xếp giá: 003.728 5 CAD/CAM
Phần 1: Tổng quan về CAD/CAM Phần 2: Mô hình hóa học Phần 3: Thiết kế tạo hình Phần 4: Thực hành thiết kế tạo hình
Ký hiệu xếp giá: 006.6 AutoCAD
Chương 1: Bản vẽ mẫu Chương 2: Vẽ hình học Chương 3: Lớp và nhóm lớp Chương 4: Thiết kế CAM Chương 5: TÍnh moment quán tính và đường đàn hồi Chương 6: Thiết kế trục và bánh răng Chương 7: Tính toán...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Phần giới thiệu Chương 2: Trình bày hình ảnh Chương 3: Sự chuyển quét Chương 4: Các phép biến đổ 2 chiều Chương 5: Các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian 2 chiều Chương 6: Các phép biến...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Một số ý tưởgn quan trọng Chương 2: Phần cứng đồ họa Chương 3: Phần mềm đồ họa Chương 4: Màu và độ xám Chương 5: Phông chữ, kiểu chữ và in Chương 6: Các tập tin đồ họa Chương 7: Các giải...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Chuyển đổi phân hình Chương 3: Các phép chuyển đổi hình học 2 chiều Chương 4: Các phép chuyển đổi 3 chiều Chương 5: Quan sát trong không gian 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Các đối tượng đồ họa cơ sở Chương 3: Các phép biến đổi trong đồ họa chiều Chương 4: Hiển thị đối tượng 2 chiều Chương 5: Giới thiệu đồ họa 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-H
Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Các cơ sở về phần cứng Chương 2: Đồ thị và đa giác Chương 3: Phép biến đổi 2 chiều Chương 4: Cấu trúc dữ liệu đồ họa Chương 5: Cửa sổ và lỗ hình Chương 6: Đồ họa 3 chiều - Các phép chiếu...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Sơ lược về đồ họa trong máy tính Chương 2: Thiết bị đồ họa và việc điều khiển chúng Chương 3: bắt đầu vẽ ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ các cung Chương 5: Cách tiếp cận vô hạn Chương 6:...
Đang xem: 741