Giới thiệu những cách thức đổi mới có thể phát triển được những sản phẩm thiết yếu về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ thành công trong công việc đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu lựa chọn...
Giới thiệu sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hoá dịch vụ bền vững, phát huy hiệu quả hàng ngày.
Chương 1: Hối đoái Chương 2: Những điều kiện thanh toán quy định trong đồng mua bán ngoại thương Chương 3: Phương tiện thanh toán quốc tế Chương 4: Phương thức thanh toán quốc tế
Phần 1: HỐI ĐOÁI Chương 1: Tỷ giá hối đoái và thị trường hối đoái Chương 2: Các điều kiện kinh doanh trên thị trường hối đoái Phần 2: THANH TOÁN QUỐC TẾ Chương 3: Buôn bán quốc tế Chương 4: Các...
Chương 1: Khái quát về thị trường ngoại hối; Chương 2: Tỷ giá hối đoái; Chương 3: Thị trường giao ngay; Chương 4: Thị trường có kỳ hạn; Chương 5: Thị trường hoán đổi tiền tệ; Chương 6: Thị...
Chương 1: Khái quát về thị trường ngoại hối; Chương 2: Tỷ giá hối đoái; Chương 3: Thị trường giao ngay; Chương 4: Thị trường có kỳ hạn; Chương 5: Thị trường hoán đổi tiền tệ; Chương 6: Thị...
Chương 1: Giới thiệu về thẩm định giá bất động sản Chương 2: Các phương pháp thẩm định giá bất động sản Chương 3: Giới thiệu về một số phép toán và kiến thức cần thiết áp dụng trong thẩm định giá bất...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Câu hỏi trắc nghiệm kiến thức: Tổng quan về hoạt động của ngân hàng thương mại, Nghiệp vụ huy động vốn, Những vấn đề chung về tín dụng ngân hàng,...