Contents: positioning marketing communications for tourism and hospitality; communications theory and applications; the marketing communications environment; consumer roles in marketing...
Contents: understanding the hospitality and tourism marketing process; developing hospitality and tourism marketing opportunities and strategies; developing the hospitality and tourism customer...
Marketing in Travel and Tourism aims to guide and support readers through the complexities of tourism marketing in the 21st Century. It sets out clear explanations of marketing principles and...
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Phần 1: ĐỀ TÀI NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP BỘ "NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ" Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về tiếp cận với thị trường Mỹ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu của Việt...
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...
Chương I: Phát triển đô thị CHương II: Đô thị hóa CHương III:Qui mô đô thị CHương IV: Tăng trưởng kinh tế đô thị Chương V: Cơ cấu các ngành kinh tế đô thị Chương VI: Kết cấu hạ tầng đô thị Chương...
Chương 1: Những nền văn minh xây dựng đô thị cổ xưa nhất của nhân loại Chương 2: Hoạt động xây dựng đô thị của con người trong XH phong kiến Châu Âu Chương 3: Văn minh XD đô thị ở Ấn Độ, Trung Quốc...
Cung cấp 100 ý tưởng tiếp thị từ những công ty có thực - những ý tưởng đã được thử nghiệm và kiểm chứng - giúp kích thích suy nghĩ và có thể ứng dụng với hầu hết doanh nghiệp: tặng sản phẩm, khiêu...
Giới thiệu về ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới thông qua các minh hoạ, giúp người đọc hiểu được bản chất của tiếp thị mạng lưới và hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới. Cách xây...