Giới thiệu nội dung cơ bản về quản trị vận hành hiện đại như: dự báo, hoạch định công xuất sản xuất và dịch vụ; bố trí mặt bằng sản xuất, dịch vụ; hoạch định tổng hợp; quản trị tồn kho; hoạch định...
Giới thiệu những cách thức đổi mới có thể phát triển được những sản phẩm thiết yếu về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ thành công trong công việc đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu lựa chọn...
Trình bày kiến thức về dữ liệu, cách thức tối đa hoá sức mạnh của dữ liệu, xác định nhu cầu về chiến lược dữ liệu, sử dụng dữ liệu để cải thiện các quyết định, hoạt động kinh doanh, tạo ra doanh thu...
Contents: foundations for selecting community and public health education strategies, becoming a health education professional, promoting health education in a multicultural society, exploring...
Chương 1: Ảnh hưởng của công nghệ du lịch Chương 2: Công nghệ lữ hành ngày nay Chương 3: Đại lý lữ hành Chương 4: Di chuyển bằng đường hàng không Chương 5: Lập kế hoạch lộ trình Chương 6: Khách sạn...
Phần I: TỔNG QUAN CÁC LOẠI DỊCH VỤ Chương 1: Vai trò dịch vụ trong nền kinh tế Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ Phần II: CÁC KHÍA CẠNH CHIẾN LỰƠC Chương 3: Chiến lược trong lĩnh vực dịch vụ...
Contents: Introduction: The third millennium; Part I: The information millennium: Society is technology - technology is cociety; Information technologies; Part II: information applications:...
Trình bày bản chất kinh tế của thương mại - dịch vụ trong nền kinh tế thị trường; khái quát về thị trường và thương mại - dịch vụ Việt Nam qua các thời kỳ phát triển; quản lý nhà nước về thương mại -...
Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp...