Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
306 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.4 Qu-C
Chương 1: Quản lý : Một cách tiếp cận ứng dụng các khoa học về hành vi Chương 2: Động cơ thúc đẩy và hành vi Chương 3: Môi trường tạo động cơ làm việc Chương 4: Lãnh đạo : Những phương pháp tiếp cận...
Ký hiệu xếp giá: 302.35 R636
Brief Contents: Prologue; The Individual In The Organization; Groups In The Organization; The Organization System
Ký hiệu xếp giá: 658.300 19 B510B 2013
Cuốn sách trình bày tổng quan về hành vi tổ chức, cơ sở của hành vi cá nhân, ra quyết định cá nhân, tạo động lực cho người lao động, cơ sở của hành vi nhóm, lãnh đạo và quyền lực ...
Ký hiệu xếp giá: 658.300 19 NG527H 2007
Sách gồm những nội dung chính sau: giới thiệu về hành vi tổ chức; những cơ sở của hành vi cá nhân; giá trị, thái độ và sự thỏa mãn đối với công việc; động viên; những cơ sở của hành vi nhóm; hành vi...
Ký hiệu xếp giá: 658.3 L97
Contents in Brief: Intrapersonal skills: behavior, human relations, and performance begin with you; interpersonal skills: the foundation of human relations; Leadership skills: influencing others;...
Ký hiệu xếp giá: 658.45 J689_I
Cuốn sách giúp bạn rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp, nâng cao khả năng thu hút sự chú ý và hợp tác của người khác, xây dựng địa vị và danh tiếng cho bản thân. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa...
Ký hiệu xếp giá: 302.35 T4738
Brief Contents: The Person and the Organization; Understanding People and Their Behavior; Ethics and Values; Communication; Power and Influence in Organizations; Relationships and Social Networks;...
Ký hiệu xếp giá: 337 Ng-S
Mục lục Chương I: Nhập môn về công ty xuyên quốc gia Chương II: Lý luận chung về công ty XGQ Chương III: Hoạt động của các công ty xuyên quốc gia Chương IV: Công ty xuyên quốc gia Và Việt Nam
Ký hiệu xếp giá: 658.45 A691
This book describes not only what is happening in an era of advanced communication but what companies can do to stay one step ahead of the competition. By creating a coordinated corporate...
Ký hiệu xếp giá: 338.617 2 Ba-J
Mục lục Phần I: Từ đạo đức của doanh nghiệp đến doanh nghiệp có đạo đức I. Tư tưởng gia trưởng, yếu tố cạnh tranh hay yếu tố bổ trợ cho tư tưởng kinh tế và xã hội II. Những người đi tiên phong trong...
Đang xem: 2338