Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1718 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 005.368 Oracle
Phần 1: SỬ DỤNG ORACLE - NET 80.3 1. Giới thiệu về Net8.03 2. Tìm hiểu về Net8.03 3. Chuẩn bị kết mạng 4. Cấu hình mạng các máy khách 5. Cấu hình dịch vụ mạng 6. Sử dụng Net8.03 7. Net8.03 với lập...
Ký hiệu xếp giá: 005.4429 Le-T
1. Tổng quan về hệ điều hành Unix 2. Đăng nhập hệ thống 3. Hệ thống file của Unix 4. Xử lý vào/ra 5. Sử dụng các dịch vụ Internet 6. quản trị hệ thống 7. môi trường Shell và lập trình Shell 8. Các...
Ký hiệu xếp giá: 005.368 Ky-T
Chương 1: Khởi động Chương 2: Nguyên lý hoạt động của Player Chương 3: Tìm hiểu tập tin phương tiện Chương 4: Nhận âm thanh và hình ảnh từ Internet Chương 5: Ứng dụng Windows Media Player với thiết...
Ký hiệu xếp giá: 005.368 Windows me
Bài 1: Desktop - Taskbar Bài 2: My computer Bài 3: Control Panel Bài 4: Windows Explorer Bài 5: Dos Prompt Bài 6: Windows Accessories Bài 7: Soạn thảo và Wordpad Bài 8: Vẽ vời và Paint Bài 9: Gởi và...
Ký hiệu xếp giá: 005.368 Windows98
Bài 1: Desktop - Taskbar Bài 2: My computer Bài 3: Control Panel Bài 4: Windows Explorer Bài 5: Dos Prompt Bài 6: Windows Accessories Bài 7: Soạn thảo và Wordpad Bài 8: Vẽ vời và Paint Bài 9: Gởi và...
Ký hiệu xếp giá: 629.8 L5662G
Sách trình bày cách cài đặt và giới thiệu intouch 10; cách tải các dữ liệu trên mạng với utorrent; hướng dẫn sử dụng intouch 10; điều khiển băng chuyền; điều khiển máy phay; khởi động và điều khiển...
Ký hiệu xếp giá: 658.834 S333
This book includes: Introduction to the Study of Consumer Behavior; The Consumer as An Individual; Consumer in Their Social and Cultural settings; The Consumer Decision-Making Process; And Consumer...
Ký hiệu xếp giá: 658.834 S689
This book includes: Consumers in Marketplace; Consumers as Decision Makers; Consumers and Subcultures; And Consumers and Culture.
Ký hiệu xếp giá: 658.834 N5768H2014
Quyển sách gồm 5 phần: giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố tâm lý cốt lõi, tiến trình ra quyết định, ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài và cá nhân, kết quả...
Ký hiệu xếp giá: 658.834 N5768H
Quyển sách gồm 5 phần. Phần 1: giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phần 2: ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi. Phần 3-4 phản ánh quan điểm vĩ mô về hành...
Đang xem: 615