Sách gồm hai phần: phần đầu gồm các từ loại thường dùng, những câu ngắn, những câu đàm thoại đơn giản, thông dụng; phần kế tiếp gồm những tình huống giao tiếp cụ thể thuộc nhiều đề tài khác nhau.
Tài liệu cung cấp các kiến thức cơ bản về giao tiếp, góp phần đáp ứng được nhu cầu đào tạo kỹ năng giao tiếp trong đào tạo cán bộ y tế và làm tài liệu cho những cán bộ có nhu cầu tham khảo.
Cuốn sách này đưa ra những lời khuyên về kỹ năng giao tiếp như nghe, nói, ngôn ngữ cơ thể, hành vi ứng xử và thái độ... giúp bạn đọc có thể chinh phục được khách hàng, nhà cung cấp và tất cả những...
Mục lục: Bài 1- Giới thiệu Bài 2- Quầy tiếp tân Bài 3- Ở thương xá Bài 4- Thời gian biểu Bài 5- Lên xe điện Bài 6- Đi xem phim Bài 7- Quà tặng Bài 8- Thăm viếng trung tâm Bài 9- Bị bệnh Bài 10- Hỏi...