Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
2584 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 005.368 Ky-T
Chương 1: Khởi động Chương 2: Nguyên lý hoạt động của Player Chương 3: Tìm hiểu tập tin phương tiện Chương 4: Nhận âm thanh và hình ảnh từ Internet Chương 5: Ứng dụng Windows Media Player với thiết...
Ký hiệu xếp giá: 621.391 07 H450KH
Nội dung của giáo trình đề cập những khái niệm cơ bản về vi xử lý, về công nghệ của một số vi xử lý thông dụng từ 8-bit đến 64-bit, từ kiến trúc tập lệnh phức tạp (CISC) đến cấu trúc tập lệnh giảm...
Ký hiệu xếp giá: 621.391 07 H450KH
Nội dung của giáo trình đề cập những khái niệm cơ bản về vi xử lý, về công nghệ của một số vi xử lý thông dụng từ 8-bit đến 64-bit, từ kiến trúc tập lệnh phức tạp (CISC) đến cấu trúc tập lệnh giảm...
Ký hiệu xếp giá: 621.39 L250T
Nội dung sách gồm 3 phần: Phần kỹ thuật sửa chữa màn hình máy tính trình bày sơ đồ khối, nguyên lý hoạt động và kiến thức cơ bản về sửa chữa monitor analog, monitor digital và LCD là thiết bị hiển...
Ký hiệu xếp giá: 794.8 F300N
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Ký hiệu xếp giá: 794.8 H100R
This book includes: Windows Programming; Directx Programming; 3D Programming.
Ký hiệu xếp giá: 794.8 L100K
This book inclues: Introduction to Flash; Introduction to ActionScript; Interactivity-Adventure Game (Treasure Hunt); Animations; Game Development; Arrays and Movie Clip Methods; Loops and Arrays in...
Ký hiệu xếp giá: 794.8 S500Y
This book includes: Introduction to Game Design; Game Design Theory; Real-World Game Design.
Ký hiệu xếp giá: 794.8 M400R
This book includes: .Mobile Game Development Process; Introduction to Mobile Application Development; Creating MIDlets from the Ground Up; 2D Graphics with MIDP 2.0; Mobile 3D Graphics (M3G) API;...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Phần giới thiệu Chương 2: Trình bày hình ảnh Chương 3: Sự chuyển quét Chương 4: Các phép biến đổ 2 chiều Chương 5: Các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian 2 chiều Chương 6: Các phép biến...
Đang xem: 611