Nội dung cuốn sách bao gồm: những vấn đề cơ bản về thống kê và thu thập, tiền xử lý dữ liệu; những phương pháp kiểm định thông dụng trong thống kê môi trường; những phương pháp phân tích liên hệ giữa...
Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết...
Chương 1: Các khái niện về khoa học và nghiên cứu khoa học Chương 2: Chọn đề tài chuẩn bị nghiên cứu Chương 3: Các phương pháp: Chọn mẫu, thăm dò xã hội học, quan sát, thí nghiệm, trắc nghiệm Chương...
Chương 1: Đại cương về khoa học và nghiên cứu Chương 2: Bản chất lôgic của nghiên cứu khoa học Chương 3: Vấn đề khoa học Chương 4: Giải thuyết khoa học Chương 5: Cơ sở lý luận của đề tài Chương 6:...
Chương 1: Các khái niện về khoa học và nghiên cứu khoa học Chương 2: Chọn đề tài chuẩn bị nghiên cứu Chương 3: Các phương pháp: Chọn mẫu, thăm dò xã hội học, quan sát, thí nghiệm, trắc nghiệm Chương...
Giới thiệu một số khái niệm và kết quả cơ bản của xác suất: Giải tích tổ hợp, phép thử và biến số, công thức xác suất của tổng và tích hai biến số, dãy phép thử Bernoulli, biến ngẫu nhiên, hàm phân...
PHẦN 1: ĐỀ BÀI TẬP Chương 1: Thống kê mô tả Chương 2: Đại cương về lý thuyết xác suất Chương 3: Ước lượng tham số Chương 4: Kiểm định giả thiết thống kê Chương 5: Bài toán so sánh Chương 6: Bài toán...
Cung cấp kiến thức toàn diện về ứng dụng dữ liệu lớn trong các doanh nghiệp: tầm quan trọng của dữ liệu lớn, xu thế phát triển, xây dựng chiến lược, vai trò của con người trong dữ liệu lớn, công nghệ...
Cuốn sách này bao gồm 09 chương, trình bày các nội dung chính sau: Chất lượng - những khái niệm cơ bản, kiểm soát chất lượng, lấy mẫu kiểm định thuộc tính, lấy mẫu kiểm định biến số, kiểm soát quá...