Cung cấp các chiến lược giúp doanh nghiệp đưa ra thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng trực tuyến, tiếp cận khách hàng tiềm năng, công thức để điều hướng lượng người truy cập trên nền tảng...
Giới thiệu những cách thức đổi mới có thể phát triển được những sản phẩm thiết yếu về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ thành công trong công việc đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu lựa chọn...
Brief contents: Essentials of CRM: A People, Process, and Technology Approach; Functional Areas of CRM Within Ozganizations; Managing Data for CRM Applications; The Role of Business Intelligence (BI)...
Đưa ra một số bí quyết, chiến lược kinh doanh duy nhất để thành công qua những câu chuyện ghi chép ở hiệu thuốc, với các phương châm: Hãy coi khách hàng như giám đốc kinh doanh, gây ấn tượng cho nhân...
Chia sẻ những bí mật đằng sau cách chọn chiến lược quảng bá phù hợp cho doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng nhiệt tình và cuối cùng tạo ra một nền tảng mạnh mẽ để...
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy...
Cuốn sách này trình bày và giải thích các vấn đề từ việc thu thập thông tin để bạn và cả nhóm có thể hiểu được khách hàng cho đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với họ; cùng với 101 gợi ý...
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.