Mục lục Sáng kiến 1: Khéo sử dụng mục" tìm bạn trăm năm" Sáng kiến 2: tạo ra thành thuốc viên sáng kiến 3: cà phê thay cho chè Sáng kiến 4: Sách dậy nấu ăn và nước chấm Sáng kiến 5: lấy nhỏ thắng lớn...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ ra cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững,...
Trình bày các kinh nghiệm về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hoà các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẻ tốt nhất và bền vững nhất.
Our objecttive in preparing this sixth edition is to stimulate student interest in retailing courses and careers by capturing the exciting and challenging opportunities facing the retailing industry,...
Chương 1: Đại cương về Chiến lược kinh doanh và các yếu tố môi trườgn tác động đến Chiến lược kinh doanh Chương 2: Thiết lập Chiến lược kinh doanh Chương 3: Các Chiến lược kinh doanh trong thực...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...