Chương 1: Kinh tế học Vi mô và những vấn đề kinh tế cơ bản của DN Chương 2: Kinh tế học Vi mô và thị trường Chương 3: Cung - Cầu và thị trường sản phẩm Chương 4: Lý thuyết về lựa chọn của người...
Trình bày đối tượng và phương pháp phân tích kinh tế. Giới thiệu các lí thuyết về người tiêu dùng, về số cầu, về sản xuất và các chi phí, cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền, cạnh tranh không hoàn hảo,...
Chương 1: Chương mở đầu Chương 2: Cung cầu hàng hoá và giá cả thị trường Chương 3: Lý thuyết lựa chọn của người tiêu dùng Chương 4: Lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất Chương 5: Giá cả và sản...
Nội dung cuốn sách bao gồm: phần câu hỏi trắc nghiệm; 100 câu hỏi đúng, sai; 15 bài kiểm tra tuần; phần trả lời gợi ý, đáp án câu hỏi lựa chọn và đáp án 100 câu hỏi đúng, sai kinh tế vi mô.
Trình bày các kiến thức về kinh tế học vi mô: Tổng quan về thị trường, cung cầu và giá cả; Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và người sản xuất; Cấu trúc thị trường và quyết định của doanh nghiệp...
Cuốn sách này trình bày những nội dung sau: Tổng quan về kinh tế học; cung và cầu; lý thuyết về hành vi người tiêu dùng; lý thuyết về hành vi của doanh nghiệp; cạnh tranh và độc quyền; thị trường yếu...
Nội dung của cuốn sách bao gồm: Kinh tế vi mô và những vấn đề kinh tế cơ bản của doanh nghiệp, cung cầu hàng hóa, lý thuyết về sự lựa chọn của người tiêu dùng, lý thuyêt về doanh nghiệp, cạnh tranh...
Giáo trình gồm 3 phần: phần 1 gồm các câu hỏi lý thuyết, bài tập và lời giải; phần 2 là ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm và phần 3 trả lời phần lý thuyết.
Giới thiệu mười nguyên lý của kinh tế học, thị trường vận hành như thế nào, thị trường và phúc lợi, kinh tế học của khu vực công, hành vi của doanh nghiệp và tổ chức ngành, kinh tế học về thị trường...
Nội dung cuốn sách đề cập đến các vấn đề về phân tích ứng dụng của cầu, chi phí, hiệu quả thị trường, xây dựng chiến lược định giá, quyết định đầu tư và sản xuất và phân tích chính sách công.