Cuốn sách này bao gồm 09 chương, trình bày các nội dung chính sau: Chất lượng - những khái niệm cơ bản, kiểm soát chất lượng, lấy mẫu kiểm định thuộc tính, lấy mẫu kiểm định biến số, kiểm soát quá...
Chương 1: Luận đề và trắc nghiệm khách quan Chương 2: Đo lường thành quả học tập Chương 3: Các nguyên lý đo lường Chương 4: Quy hoạch một bài trắc nghiệm Chương 5: Hình thức các câu hỏi trắc nghiệm...
Nội dung tài liệu này phân biệt và làm rõ hơn Thống kê chất lượng phục vụ cho quản lý nhà nước về chất lượng và Thống kê chất lượng phục vụ quản trị chất lượng. Đồng thời giới thiệu thêm phương pháp...
Cung cấp kiến thức toàn diện về ứng dụng dữ liệu lớn trong các doanh nghiệp: tầm quan trọng của dữ liệu lớn, xu thế phát triển, xây dựng chiến lược, vai trò của con người trong dữ liệu lớn, công nghệ...
Giới thiệu một số khái niệm và kết quả cơ bản của xác suất: Giải tích tổ hợp, phép thử và biến số, công thức xác suất của tổng và tích hai biến số, dãy phép thử Bernoulli, biến ngẫu nhiên, hàm phân...
Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết...
Chương 1: Tổng quan về phân tích đa biến Chương 2: Phân tích hồi quy tuyến tính bội Chương 3: Phân tích biệt số Chương 4: Phân tích nhân tố Chương 5: Phân tích cụm Chương 6: Đo lường đa hướng
Giới thiệu tổng quát về thống kê, điều tra chọn mẫu và phương pháp chọn mẫu, trình bày dữ liệu bằng bảng và biểu đồ, mô tả thống kê, ước lượng, kiểm định giả thuyết nghiên cứu, kiểm định phi tham...