Chương 1: Khởi động Chương 2: Nguyên lý hoạt động của Player Chương 3: Tìm hiểu tập tin phương tiện Chương 4: Nhận âm thanh và hình ảnh từ Internet Chương 5: Ứng dụng Windows Media Player với thiết...
Chương 1: Đổi lẫn chức năng và vấn đề tiêu chuẩn hóa Chương 2: Các khái niệm cơ bản về dung sai và lắp ghép trong chế tạo máy Chương 3: Độ chính xác gia công chi tiết Chương 4: Cơ sở kỹ thuật đo...
Nội dung của giáo trình đề cập những khái niệm cơ bản về vi xử lý, về công nghệ của một số vi xử lý thông dụng từ 8-bit đến 64-bit, từ kiến trúc tập lệnh phức tạp (CISC) đến cấu trúc tập lệnh giảm...
Nội dung của giáo trình đề cập những khái niệm cơ bản về vi xử lý, về công nghệ của một số vi xử lý thông dụng từ 8-bit đến 64-bit, từ kiến trúc tập lệnh phức tạp (CISC) đến cấu trúc tập lệnh giảm...
Nội dung sách gồm 3 phần: Phần kỹ thuật sửa chữa màn hình máy tính trình bày sơ đồ khối, nguyên lý hoạt động và kiến thức cơ bản về sửa chữa monitor analog, monitor digital và LCD là thiết bị hiển...
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
This book inclues: Introduction to Flash; Introduction to ActionScript; Interactivity-Adventure Game (Treasure Hunt); Animations; Game Development; Arrays and Movie Clip Methods; Loops and Arrays in...