Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
3202 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 006.66 Ky-D
Chương 1: Đồ họa cơ sở Chương 2: Các kỹ thậut truy xuất màn hình Chương 3: Hoạt hình Chương 4: Giao tiếp với thế giới bên ngoài Chương 5: Mô phỏng thế giới 2D Chương 6: lập trình âm thanh Chương 7:...
Ký hiệu xếp giá: 005.13 AutoLISP
Chương 1: Giới thiệu chung Chương 2: Sử dụng môi trường Visual LISP Chương 3: Sử dụng ngôn ngữ AutoLISP Chương 4: Làm việc với các hộp thoại lập trình Chương 5: Các hàm AutoLISP
Ký hiệu xếp giá: 005.13 AutoLISP
Chương 1: Căn bản về AutoLISP Chương 2: File chương trình AutoLISP Chương 3: Xử lý danh sách Chương 4: Nhập dữ liệu Chương 5: Khoảng cách và góc đo Chương 6: Các hàm toán học Chương 7: Chuyển đổi...
Ký hiệu xếp giá: 005.13 AutoLISP
Chương 13: Truy xuất đối tượng trong CSDL của AutoCAD Chương 14: Quản lý File môi trường làm việc Chương 15: Các bảng mô tả Chương 16: Các hàm xử lý màn hình và thiết bị nhập Chương 17: Tạo các hộp...
Ký hiệu xếp giá: 005.262 Lâ-T
PHẦN 1: CÁC KHÁI NIỆM TRONG PHÉP TÍNH KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI Chương 1: Giới thiệu về các phép kỹ thuật Chương 2: Các nguyên lý phát triển phần mềm kkỹ thuật PHẦN 2: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ LẬP TRÌNH C Chương...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Phần giới thiệu Chương 2: Trình bày hình ảnh Chương 3: Sự chuyển quét Chương 4: Các phép biến đổ 2 chiều Chương 5: Các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian 2 chiều Chương 6: Các phép biến...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Một số ý tưởgn quan trọng Chương 2: Phần cứng đồ họa Chương 3: Phần mềm đồ họa Chương 4: Màu và độ xám Chương 5: Phông chữ, kiểu chữ và in Chương 6: Các tập tin đồ họa Chương 7: Các giải...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Chuyển đổi phân hình Chương 3: Các phép chuyển đổi hình học 2 chiều Chương 4: Các phép chuyển đổi 3 chiều Chương 5: Quan sát trong không gian 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Các đối tượng đồ họa cơ sở Chương 3: Các phép biến đổi trong đồ họa chiều Chương 4: Hiển thị đối tượng 2 chiều Chương 5: Giới thiệu đồ họa 3 chiều...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-H
Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Đang xem: 1115