Chương 1: Đại cương về Chiến lược kinh doanh và các yếu tố môi trườgn tác động đến Chiến lược kinh doanh Chương 2: Thiết lập Chiến lược kinh doanh Chương 3: Các Chiến lược kinh doanh trong thực...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Chương 1: Giới thiệu về quản lý chiến lược Chương 2: Các yếu tố môi trường kinh doanh Chương 3: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 4: Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiệu Chương...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh Chương 3: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty Chương 4: Các đối tượng hữu quan và trách nhiệm xã hội của doanh...
Mục lục Phần I: Chương I: Chiến lược kinh doanh Chương II: Tổng quan về quản trị thị trường chiến lược Phần II: Chương III: Tích bên ngoài và phân tích khách hàng Chương IV: Phân tích đối tủ cạnh...
Chương 1: Cơ sở áp dụng phương pháp toán học trong quản lý kinh tế Chương 2: Mô hình tương quan, hồi qui và dự báo Chương 3: Quy hoạch tuyến tính và các ứng dụng Chương 4: Quy hoạch động Chương 5: Lý...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: Tổng quan về huấn luyện, chuẩn bị huấn luyện, thảo luận, huấn luyện và theo dõi, để trở thành người huấn luyện hiệu quả, huấn luyện cho cấp điều hành, cố...
Cuốn sách là những câu chuyện về các thảm họa trong lĩnh vực PR, qua đó sách đưa ra cái nhìn bên trong về nguyên nhân cũng như hậu quả của các thảm họa này. Cuối mỗi câu chuyện là bài học kinh nghiệm...